Month: January 2023
ทนายความได้รับการเผยแพร่ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่มหาวิทยาลัย Southern Illinois Edwardsville

มหาวิทยาลัย Southern Illinois Edwardsville (SIUE) กรีฑามี Gabrielle Blevins เข้าร่วมแผนกในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบ Blevins จะทำงานร่วมกับ Katie Zingg ผู้อำนวยการด้านกีฬาของหุ้นส่วนในการอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติตามความต้องการของแผนกรวมถึงการติดตามการศึกษารวมถึงการรับประกันว่า Siue Athletics สังเกตเห็น NCAA การสัมมนาและกฎของมหาวิทยาลัย ชาวพื้นเมืองของบัตเลอร์รัฐมิสซูรีเบลวินมาที่ Siue หลังจากค่าใช้จ่ายสองปีในฐานะฝึกงานการปฏิบัติตามข้อกำหนดของมหาวิทยาลัยโอเรกอน ที่โอเรกอน Blevins ทำการวิจัยสถานการณ์ของซีเอรวมถึงกฎเกณฑ์ที่ตีความเพื่อร่างการยกเว้นในนามของนักกีฬานักเรียนนอกเหนือจากการจ้างงานนักกีฬานักกีฬาที่ผ่านการประมวลผลการชำระเงินคืนรวมถึงคุณสมบัติเบื้องต้น เธอได้เตรียมจดหมายข่าวการปฏิบัติตามกฎระเบียบรายเดือนที่แจกจ่ายให้กับแผนกกรีฑาทั้งหมด เธอใช้เวลาช่วงฤดูร้อนปี 2018 ในฐานะผู้ฝึกงานด้านกรีฑาที่ Southwest Baptist University ใน Bolivar, Missouri Blevins ได้รับปริญญาแพทย์ของเธอจากโอเรกอนในเดือนพฤษภาคม เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขารัฐศาสตร์ทั่วโลกจาก Drury University […]

การนำเสนอกฎหมายกีฬาการต่อสู้ของรัฐบาล BC

กระแสการถ่ายทอดสดของงานนำเสนอของรัฐบาล BC ที่กล่าวถึงกีฬาการต่อสู้ในจังหวัดได้ถูกอัปโหลดแล้ว คุณสามารถเพลิดเพลินได้ที่นี่: แบ่งปันสิ่งนี้: Twitter Facebook แบบนี้: ชอบโหลด … ที่เกี่ยวข้อง คณะกรรมาธิการ BC ยืนยันการชกมวยสมัครเล่น Taekwondo มวยปล้ำและยูโดปัจจุบัน Legaljune 27, 2013in “กฎหมายสมัครเล่น MMA” มือสมัครเล่น MMA / การต่อสู้กีฬาใน BC มุ่งหน้าไปที่ถุงระเบียบแบบผสม? 2 กรกฎาคม 2013 ใน “กฎหมายสมัครเล่น MMA” รัฐบาล BC กำลัง“ ทำงานอย่างแข็งขัน” เกี่ยวกับการดำเนินการทางกฎหมายเพื่อ Bill S-209 […]

คำถาม & คำตอบกับศาสตราจารย์ด้านกฎหมายกีฬา – Caleb Jay

Jay เป็นคณะผู้ช่วยคณาจารย์ด้านกฎหมายการสอนกีฬาที่ Arizona State University นอกจากนี้เขายังเป็นที่ปรึกษาอาวุโสของ Arizona Diamondbacks โดยได้เข้าร่วมองค์กรในเดือนมิถุนายน 2550 ความรับผิดชอบของเขารวมถึงการร่างการสนับสนุนและสัญญาธุรกิจอื่น ๆ การเตรียมเอกสารสำหรับการส่งเสริมการตลาดการจัดการเรื่องทรัพย์สินทางปัญญาและให้คำแนะนำทางกฎหมายเกี่ยวกับปัญหาทางธุรกิจทั่วไป . สถานการณ์ที่ทำให้คุณต้องตกอยู่ในกฎหมายกีฬาคืออะไร? งานแรกของฉันในกีฬาอาชีพเป็นเด็กชายบอลสำหรับนักรบ Golden State ตามด้วยการเป็นเด็กชายค้างคาวสำหรับกรีฑาโอกแลนด์ ในขณะที่อยู่ในโรงเรียนกฎหมายฉันมีโอกาสโชคดีที่ได้ฝึกงานกับแผนกกฎหมายที่กรีฑา เมื่อสำเร็จการศึกษาทีมจ้างฉันในฐานะผู้ช่วยที่ปรึกษาทั่วไป ภายในสาขากฎหมายกีฬาความเชี่ยวชาญของคุณคืออะไร? การทำธุรกรรมทางธุรกิจทรัพย์สินทางปัญญาการจองตั๋วและโปรโมชั่นการตลาด อะไรคือสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดเกี่ยวกับการเป็นอาจารย์กฎหมายกีฬา? ความสามารถในการให้ความรู้ทางกฎหมายที่มีคุณค่าและเป็นประโยชน์แก่นักเรียนไม่ว่าพวกเขาจะต้องการฝึกฝนในอุตสาหกรรมกฎหมายกีฬาหรือไม่ คุณมีปรัชญาการสอนเมื่อพูดถึงการฝึกฝนทางวิชาการของคุณหรือไม่? จัดหาทรัพยากรความรู้และความสามารถในการเป็นผู้ปฏิบัติงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ความรับผิดชอบ (ผ่านการเข้าร่วมและการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน) ได้รับการเน้นและให้รางวัลอย่างมาก คุณสอนในฤดูใบไม้ร่วงฤดูใบไม้ผลิและ/หรือฤดูร้อนหรือไม่? ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูใบไม้ผลิ คุณใช้ข้อความหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นอันไหน? กฎหมายกีฬา – กรณีและวัสดุโดย Ray Yasser การแจ้งเตือนการดำเนินคดีกีฬาโดย […]