การตัดสิน $ 23,000 ยึดถือสำหรับ UFC 157 การละเมิดลิขสิทธิ์

เพิ่มในโพสต์ที่เก็บถาวรของเว็บไซต์นี้ที่อยู่ที่จ่ายเงิน UFC ต่อการละเมิดลิขสิทธิ์เหตุผลสำหรับการตัดสินเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยศาลแขวงสหรัฐ D. Arizona ของ UFC 157

ในกรณีล่าสุด (Joe Hand Promotions, Inc. v. Manzo) จำเลยแสดง UFC 157 ที่ร้านอาหารของพวกเขาโดยไม่ต้องซื้อใบอนุญาตย่อยเชิงพาณิชย์จากโจทก์ โจทก์ฟ้องและได้รับการตัดสินเริ่มต้นในผลรวมของ $ 23,000 จำเลยย้ายไปตั้งคำพิพากษา แต่คำขอถูกปฏิเสธโดยศาลค้นหาความล้มเหลวในการตอบโต้การฟ้องร้องในขั้นต้นคือ ‘อภัยไม่ได้’

ในการสนับสนุนผู้พิพากษาระดับสูงของผู้พิพากษาจอห์นเซดวิคระดับสูงถึง $ 23,000 ให้เหตุผลดังต่อไปนี้:

ที่นี่ Manzo อ้างว่าเขามีความซับซ้อนตามกฎหมายในการที่เขาตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องตอบสนองต่อการร้องเรียนจากประสบการณ์ของเขาที่ถูกฟ้องร้องในอดีต [21] ในความเป็นจริง Manzo กล่าวว่าเขาถูกฟ้องร้องโดยโจทก์คนเดียวกันในกรณีนี้และในอดีตเขาจ้างทนายความและตอบโต้การร้องเรียน เขาบอกศาลว่าถ้าเขา“ ตระหนักว่า [th] คือการกระทำเริ่มต้นขึ้น [เขา] จะปรากฏตัวและปกป้อง” [22] แต่บันทึกปฏิเสธการเรียกร้องนี้ หลักฐานของจำเลยแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้รับการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับการกระทำนี้เมื่อเซิร์ฟเวอร์กระบวนการออกจากสำเนาของการร้องเรียนกับผู้จัดการสำนักงานของ Manzo นอกจากนี้แอปพลิเคชันของโจทก์สำหรับค่าเริ่มต้นของเสมียนถูกเสิร์ฟในจำเลยทางไปรษณีย์เช่นเดียวกับแอปพลิเคชันสำหรับการตัดสินเริ่มต้น จำเลยไม่อ้างว่าพวกเขาไม่ได้รับเอกสารเหล่านี้ จำเลยล้มเหลวในการเสนอคำอธิบายใด ๆ ว่าทำไมพวกเขาถึงใช้เวลานานกว่าหนึ่งปีหลังจากการเคลื่อนไหวของโจทก์สำหรับการตัดสินเริ่มต้นที่จะปรากฏในกรณีนี้ เนื่องจากจำเลยเข้าใจถึงผลที่ตามมาของการอยู่เฉยและพวกเขาไม่ได้เสนอคำอธิบายโดยสุจริตสำหรับพฤติกรรมของพวกเขาศาลจะต้องถือว่าพวกเขากระทำโดยสุจริตเพื่อชะลอความรับผิดที่อาจเกิดขึ้น ความประพฤติที่น่าตำหนินี้ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ [23]

แบ่งปันสิ่งนี้:
Twitter
Facebook

แบบนี้:
ชอบโหลด …

ที่เกี่ยวข้อง

การละเมิดลิขสิทธิ์ของ UFC 119 นำไปสู่การประเมินความเสียหาย $ 4,800 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2016in “การละเมิดลิขสิทธิ์”
$ 3,600 ในความเสียหายที่ได้รับรางวัลสำหรับ UFC 157 การละเมิดลิขสิทธิ์โดย“ องค์กรการกุศลเอกชน” 17 กุมภาพันธ์ 2016 ใน “การละเมิดลิขสิทธิ์”
UFC 157 การละเมิดลิขสิทธิ์นำไปสู่การประเมินค่าเสียหาย $ 2,900 Assessentmril 29, 2017

comments
Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *